4 loại trà giảm cân bạn nên nhớ

Một trong những loại trà dưới đây có thể giúp bạn giảm cân tại nhà.

Trà xanh matcha

4 loại trà giảm cân bạn nên nhớ
 

Trà matcha thuộc họ trà xanh nhưng có dạng bột. So với trà xanh, trà matcha có tác dụng trong việc giảm cân hiệu quả hơn gấp 3 lần. 1 g trà matcha chỉ chứa khoảng 3 calo. Ngoài những lợi ích vốn có của trà xanh, trà matcha còn có khả năng thải độc, tăng cường hệ miễn dịch, giảm viêm nhiễm trong hệ thống. Hàm lượng catechins cao trong trà giúp cải thiện tỷ lệ trao đổi chất trong và sau khi tập thể dục nên đây là thức uống yêu thích của những người tập gym.

Trà thảo mộc bạc hà chanh

Thuộc họ bạc hà, trà thảo mộc bạc hà chanh giúp đẩy nhanh quá trình tiêu hóa, thanh lọc máu và cơ thể. Ngoài ra, thức uống này còn có tác dụng giảm căng thẳng, mang đến giấc ngủ ngon, là loại trà thích hợp để dùng vào buổi chiều, tối.

Trà ô long giúp giảm cân

Việc uống trà ô long có thể làm tăng sự trao đổi chất đồng thời tăng năng lượng của cơ thể và tương đương với quá trình tập thể dục nhẹ nhàng nên có tác dụng giảm cân an toàn. Trà ô long có hương vị ngọt ngào bất kể bạn dùng nóng hoặc lạnh. Khoảng 75 mg caffeine có trong 1 tách trà này và nó tương đương một nửa tách cà phê. Nếu bạn muốn tỉnh táo cũng như bổ sung vào tiến trình giảm cân thì hãy uống trà ô long thường xuyên.

Bạc hà và húng chanh

Một loại trà giúp giảm cân hiệu quả nữa bạn nên biết đó là bạc hà và húng chanh. Nó sẽ tạo cảm giác sảng khoái đồng thời có hương vị tươi mát cho dù bạn pha nóng hoặc ướp lạnh. Như chúng ta đã biết bạc hà giúp làm giảm sự quá tải cho dạ dày đã được chứng minh, các nghiên cứu cũng cho thấy húng chanh giúp ngăn ngừa nhiễm trùng và giảm lo lắng.

Còn đối với quá trình giảm cân, nhiều nghiên cứu thực nghiệm cho thấy húng chanh bảo vệ gan và thận khỏi bị thương tổn từ đó giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả, vì một trong những nguyên nhân khiến bạn tăng cân là do gan và thận không khỏe.

Theo TieuDung24h