4 con giáp thuận buồm xuôi gió, thăng chức ầm ầm trong năm 2020

Do gặp được cục diện thuận lợi nên người tuổi Sửu, tuổi Thìn, tuổi Thân, tuổi Mão là những con giáp vô cùng thuận lợi trong công việc vào năm 2020.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu địa chi là Thổ Sửu, Thái Tuế là Tý Thủy, tạo thành cục diện Tý Sửu Hợp nên trong năm 2020 Thiên Tài rất vượng.

4-con-giap-thuan-buom-xuoi-gio-thang-chuc-am-am-trong-nam-2020

Thiên Tài Tinh xuất hiện trong cung mệnh có nghĩa người tuổi Sửu trong năm 2020 rất thuận lợi trong việc hợp tác kinh doanh, doanh số sẽ tăng lên nhanh chóng. Thiên Tài vận vượng phát ắt sự nghiệp của con giáp này sẽ thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Thìn

Địa chi của người tuổi Thìn là Thìn Thổ, Thái Tuế lại là Tý Thủy nên tạo thành cục diện Tý Thủy Bán Hợp tạo nên Tài Cục trong năm 2020.

Điều này có nghĩa công việc của người tuổi Thìn không chỉ ổn định mà còn sự phát triển nhanh chóng bởi các cơ hội tốt liên tiếp rơi vào tay con giáp này. Điều này sẽ nhanh chóng mang lại thành công cho người tuổi Thìn.

Tuổi Thân

Địa chi của người tuổi Thân là Thân Kim, còn Thái Tuế năm 2020 là Tý Thủ nên tạo thành “Thân Tý Bán Hợp Thủy Cục”, đại diện cho Thương Quan Cục.

4-con-giap-thuan-buom-xuoi-gio-thang-chuc-am-am-trong-nam-2020

Điều này có nghĩa người tuổi Thân sẽ có cơ hội phát huy được hết tài năng và năng lực của bản thân do đó sẽ gặt hái được không ít thành quả trong công việc. Năm 2020, người tuổi Thân làm việc trong lĩnh vực kỹ thuật sẽ có sự phát triển rực rỡ nhất.

Tuổi Mão

Năm 2020, do người tuổi Mão gặp được cục diện Quan Ấn tương sinh nên sẽ được cấp trên trọng dụng tin tưởng và đặc biệt sẽ có cơ hội tăng chức, tăng lương. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

(*) Tít bài đã được đặt lại. 

Theo DanViet