4 cách chuyển mạng giữ số của thuê bao Viettel

Từ ngày mai (16/11), khách hàng có thể chuyển mạng giữ nguyên số. Cách để 70 triệu thuê bao nhà mạng Viettel chuyển mạng giữ số ra sao?

Chiều 15/11, nhà mạng Viettel cho biết đã sẵn sàng tiếp nhận các thuê bao chuyển sang mạng Viettel và giữ nguyên số từ ngày 16/11 theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Trước đó, hệ thống hạ tầng kỹ thuật, đội ngũ nhân sự cũng đã được hoàn tất và đào tạo các nghiệp vụ liên quan nhằm sẵn sàng phục vụ khách hàng có nhu cầu chuyển mạng.

4-cach-chuyen-mang-giu-so-cua-thue-bao-viettel

Viettel cho biết đã sẵn sàng cung cấp dịch vụ chuyển mạng giữ số.

Trong thời gian đầu, dịch vụ chuyển mạng giữ số sẽ được áp dụng cho các thuê bao trả sau và sau đó mở rộng cho thuê bao toàn mạng theo đúng lộ trình của Bộ Thông tin và Truyền thông.

4-cach-chuyen-mang-giu-so-cua-thue-bao-viettel

Có 4 cách để cách thuê bao Viettel chuyển mạng giữ nguyên số.

Để gia nhập cộng đồng gần 70 triệu người sử dụng dịch vụ Viettel mà không phải đổi số điện thoại đang sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 4 cách thức là đến trực tiếp hệ thống cửa hàng, siêu thị Viettel trên toàn quốc, truy cập ứng dụng My Viettel (tải và cài đặt tại http://viettel.vn/app), đăng ký chuyển mạng qua website http://viettel.vn/chuyenmanggiuso, hoặc liên hệ tổng đài 18008098 (miễn phí) để được hỗ trợ và đăng ký chuyển mạng ngay tại nhà. Cước chuyển mạng trọn gói là 60.000đ.

Theo GiaDinh