3 vị trí phong thủy lợi hại nhất của mỗi người

Chẳng phải ngẫu nhiên mà ông bà xưa có câu: phong thủy quan trọng nhất nằm ở chính con người! Phong thủy tốt sẽ hữu ích cho con người. Nhưng bạn có biết, con người cũng cần bồi dưỡng để có phong thủy tốt?

3-vi-tri-phong-thuy-loi-hai-nhat-cua-moi-nguoi

Theo quan niệm phong thủy, mỗi người chúng ta đều có 3 đặc điểm rất quan trọng: Thứ nhất là tâm, thứ hai là miệng và thứ ba là hành vi. Để mọi sự thuận lợi, hanh thông, hãy khai thác thật tốt 3 đặc điểm phong thủy này:

Tâm

Người nào mà luôn muốn người khác gặp điều xui xẻo, oán trách chê bai, đố kỵ, hận thù người khác…  - những hành vi này cho thấy cái tâm người ấy không lương tiện, là biểu hiện của người không tử tế, phong thủy gọi đó là tụ âm. Tâm không sáng sẽ biểu hiện ra thần thái nét mặt, đó là sự cau có khắc khổ, là tướng xấu. Đó là lí do có những người chỉ nhìn thoáng qua cũng có thể sẽ phát hiện ra tâm tính không thiện lương.

3-vi-tri-phong-thuy-loi-hai-nhat-cua-moi-nguoi

Một khi tâm không lương thiện, chỉ chứa đầy lòng ghen ghét đố kỵ thì thử hỏi làm sao có thể bao dung cho người khác, nhìn thấy những ưu điểm của người khác, mở lòng với người khác? Sống trên đời mà chẳng thể dung nạp được ai, không chấp nhận được ai ngoài bản thân mình thì thử hỏi làm sao có thể tạo phúc cho người khác để từ đó tạo phúc cho chính bản thân mình?

Chính vì thế mà mỗi người hãy tâm niệm những điều tốt đẹp, suy nghĩ những điều tích cực, đặt mình vào vị trí của người khác để nghĩ cho họ… đó là cách để chúng ta có thể tạo thêm phúc lành cho bản thân và phong thủy sẽ tự nhiên tốt lên lúc nào không hay! 

Miệng

Dân gian vẫn có câu rằng: “Họa từ miệng mà ra” - nếu chúng ta mở miệng, nhả ra lời vàng ý ngọc, những người xung quanh chắc chắn sẽ hứng thú hơn là những lời cay nghiệt, chỉ trích, moi móc nói xấu người khác…

3-vi-tri-phong-thuy-loi-hai-nhat-cua-moi-nguoi

Quả thật, một người chỉ biết nói những điều xấu xa, thị phi, khó nghe thì sẽ tạo ra khẩu nghiệp, khiến phúc khí của người đó bị tổn hao. Mà một khi phúc khí mất đi, phong thủy tự nhiên cũng sẽ bị phá vỡ.

Hành vi

Khởi nguồn của phong thủy nằm ở việc hiếu kính, thâm căn cố đế cành lá tự nhiên sẽ sum suê. Muốn có phong thủy tốt, hãy nhân rộng những hành vi tử tế. 

3-vi-tri-phong-thuy-loi-hai-nhat-cua-moi-nguoi

Sự nghiệp hưng vượng, gia đình hưng vượng, thường gặp quý nhân khởi nguồn từ việc gia đình hòa thuận, âm dương cân bằng, vạn sự ắt sẽ thành. Người không hiếu thuận sẽ chẳng bao giờ nghĩ được cho người khác, vì thế mà vận may chẳng thể hình thành.

Một người từ bé đã không “đối đầu” với bố mẹ, bề trên, lớn lên sẽ có cơ đồ, bởi việc hiếu thuận từ nhỏ cho phép người đó tích phúc đức mỗi ngày. Trái lại những người ngày nào cũng đấu khẩu, chống đối lại bố mẹ, không biết kiểm soát cảm xúc, không biết cách hòa hợp với cấp trên, đồng nghiệp và những người xung quanh, cuộc sống và công việc của họ sẽ bất lợi đủ đường. Thậm chí có lúc đối mặt với thất bại thảm hại.

Rõ ràng trong cuộc đời này, chúng ta ai ai cũng cần phải tu thân dưỡng tính, nghiêm khắc với bản thân nhưng luôn bao dung, biết tạo phúc cho người khác, trở thành phúc tinh cho người khác. Người xưa nói phong thủy quan trọng nhất nằm ở chính con người cũng là vì vậy. Thay đổi con người, thay đổi tâm tính, thay đổi lời ăn tiếng nói, thay đổi hành vi theo những hướng tích cực, mọi vấn đề do phong thủy gây ra, từ những việc không thuận lợi cho đến vận hạn, ốm đau cũng có thể sẽ tự nhiên biến mất mà thôi!

Theo Bestie