3 smartphone giá rẻ dành cho tài xế công nghệ

Số người dùng xe ôm, taxi công nghệ tăng kéo theo lượng tài xế gia nhập mạng lưới vận chuyển này tăng theo. Các dịch vụ này đều yêu cầu tài xế phải có smartphone để nhận khách.

Smartphone đã trở thành vật bất ly thân với hầu hết người dân tại các thành phố lớn. Bên cạnh đó, sự bùng nổ của Internet và dịch vụ viễn thông mà gần đây nhất là 4G khiến người dùng smartphone trở thành nhóm khách hàng tiềm năng. Từ đó, xe ôm công nghệ ra đời như sự đón đầu xu hướng.

3 smartphone giá rẻ dành cho tài xế công nghệ
Ngày càng nhiều người đăng ký gia nhập mạng lưới xe ôm, taxi công nghệ.

Những ai đang có ý định đăng ký làm tài xế cần biết, smartphone là điều kiện cần để tham gia dịch vụ đầy tiềm năng này. Phần lớn tài xế đang khá loay hoay lựa chọn loại smartphone phù hợp cho công việc. Nhiều tài xế không muốn bỏ một số tiền lớn hay tận dụng chính “dế” của mình để phục vụ công việc. Thay vào đó, họ có xu hướng tìm máy giá rẻ để đáp ứng riêng việc bắt khách.

Dưới đây là một số mẫu smartphone giá rẻ, có thể phục vụ tốt nhu cầu của tài xế. Đặc điểm chung của những smartphone này là màn hình to, pin tốt, kết nối mạng nhanh chóng.

Philips V377

Nằm trong top đầu về giá thành là Philips V377. Đây thực sự là một thiết bị đáng mua với mức giá chỉ 2,19 triệu. Máy được trang bị cấu hình khá tốt với màn hình 5 inch, thời lượng pin 5.000 mAh, kết nối 2 SIM cho phép linh hoạt sử dụng để tối ưu chi phí 3G.

3 smartphone giá rẻ dành cho tài xế công nghệ
Philips V377 có pin dung lượng lớn.

Nếu bạn cần một chiếc máy có pin khỏe, đây sẽ là model đáng cân nhắc. V377 là lựa chọn phù hợp trong tầm giá cho các tài xế nhờ vào dung lượng pin lớn, màn hình đủ rộng để người dùng sử dụng thoải mái cho việc dẫn đường.

Asus ZenFone Max

Chiếc máy tiếp theo bạn nên cân nhắc là ZenFone Max. Dù ra mắt đã lâu nhưng đến nay máy vẫn chứng tỏ là một lựa chọn tốt nếu hầu bao của bạn khá hơn. Máy hiện có giá khoảng 3,19 triệu đồng. ZenFone Max sở hữu màn hình lớn 5,5 inch, chạy trên bộ xử lý Snapdragon 410, RAM 2 GB, dung lượng pin 4.000 mAh, hỗ trợ 2 SIM và kết nối 4G tốc độ cao.

3 smartphone giá rẻ dành cho tài xế công nghệ
Asus ZenFone Max là model đáng mua trong tầm giá.

Máy còn được trang bị tính năng thú vị là biến thành sạc dự phòng để sạc pin cho thiết bị khác. Đây là sản phẩm đáng mua trong tầm giá dành cho tài xế nhờ kích thước màn hình lớn, giúp việc định vị đường đi tốt nhất. Thời lượng pin của máy có thể kéo dài đến cả ngày khi kết nối mạng liên tục. Việc tích hợp mạng 4G cũng là một ưu điểm của máy so với các đối thủ khác cùng phân khúc.

Philips S326

Tân binh Philips S326 vừa ra mắt trong tháng này cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc. S326 kế thừa nhiều ưu điểm từ các đàn anh nhưng có giá bán chỉ 1,99 triệu đồng. Máy có ngoại hình đẹp mắt, màn hình lớn 5 inch, pin 3.000 mAh, hỗ trợ 2 SIM, kết nối mạng 4G.

3 smartphone giá rẻ dành cho tài xế công nghệ
Philips S326 có giá bán chỉ 1,99 triệu đồng.

So với các đối thủ khác trong tầm giá dưới 2 triệu đồng, có lẽ tài xế công nghệ sẽ khó tìm được chiếc máy nào tốt hơn. Bên cạnh đó, Philips S326 còn tặng kèm SIM 4G Viettel khi mua máy. Đây là smartphone được Philips kỳ vọng đáp ứng tốt nhu cầu của tài xế với khẩu hiệu “Smartphone giá bình dân - kết nối 4G cực chất”.

Theo Zing