3 quý tử "ngậm thìa vàng", sở hữu khối tài sản kếch xù của bố mẹ



Dù tuổi còn nhỏ thế nhưng những “rich kid” này có cuộc sống sang chảnh đến mức ai cũng phải ghen tị.

May mắn khi được sinh ra trong một gia đình giàu có, ngay từ khi còn nhỏ, những cậu bé "ngậm thìa vàng" này đã có một cuộc sống "vạn người mơ", thậm chí làm cả đời cũng không bằng.

Con trai đại gia Minh Nhựa

Minh Nhựa không tham gia nghệ thuật thế nhưng vị đại gia này nổi tiếng không kém bất cứ nhân vật giải trí nào bởi độ giàu có và gia thế khủng của mình. Minh Nhựa – tên thật là Phạm Trần Nhật Minh, nổi tiếng là một vị đại gia với thú chơi siêu xe đắt đỏ. Anh là người điều hành Công ty TNHH Nhựa Long Thành, con trai của ông Phạm Văn Mười – Tổng giám đốc Công ty Nhựa Long Thành và là người kế thừa để phát triển doanh nghiệp này.

3-quy-tu-ngam-thia-vang-so-huu-khoi-tai-san-kech-xu-cua-bo-me

Gia đình 4 người hạnh phúc của đại gia Minh Nhựa

Sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, hiện tại Minh Nhựa hạnh phúc bên người vợ thứ 2 Mina Phạm. Hiện tại, đôi vợ chồng có với nhau 2 người con một trai, một gái. Nếu như cô con gái lớn ngày càng xinh đẹp và ra dáng thì cậu con trai thứ hai cũng rất gây ấn tượng vì có vẻ ngoài cực giống Minh Nhựa.

3-quy-tu-ngam-thia-vang-so-huu-khoi-tai-san-kech-xu-cua-bo-me

Cậu út có ngoại hình giống bố nên đặc biệt được Minh Nhựa cưng chiều

Minh Nhựa sở hữu khối sản kếch xù, bởi thế lẽ dĩ nhiên, vợ con anh cũng được hưởng một cuộc sống trong mơ, sang chảnh bậc nhất. Và ngoài chuyện là người đàn ông chiều vợ nhất nhì cõi mạng thì Minh Nhựa còn là một ông bố rất ân cần. Với cô con gái lớn đã đi lấy chồng thì Minh Nhựa luôn dành cử chỉ yêu thương, còn với các con còn bé thì nam đại gia luôn quan tâm nhiệt tình. Đặc biệt, Minh Nhựa càng chiều chuộng cậu út nhiều hơn.

3-quy-tu-ngam-thia-vang-so-huu-khoi-tai-san-kech-xu-cua-bo-me

Cậu bé được bố mẹ đưa đi du lịch khắp nơi

Với niềm đam mê siêu xe của bố, dĩ nhiên, con trai của đại gia Minh Nhựa dù chỉ mới vài tuổi cũng thường xuyên được ngồi trên những chiếc xe bạc tỷ để di chuyển. Không những vậy, cậu út nhà Minh Nhựa còn được bố mẹ đưa đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Bất cứ nơi nào họ đến nghỉ dưỡng cũng được hưởng dịch vụ sang trọng, đắt đỏ bậc nhất.

3-quy-tu-ngam-thia-vang-so-huu-khoi-tai-san-kech-xu-cua-bo-me

Cậu bé thường xuyên được di chuyển bằng siêu xe giống bố

Bà mẹ Mina Phạm sành điều và thời trang lẽ dĩ nhiên cũng trở thành người sắm cho cậu út hàng tá đồ hiệu. Mới 3 tuổi nhưng quý tử nhà Minh Nhựa khoác lên mình những bộ cánh siêu đắt tiền, thể hiện đẳng cấp của một rich kid chính hiệu.

3-quy-tu-ngam-thia-vang-so-huu-khoi-tai-san-kech-xu-cua-bo-me

Minh Nhựa còn được bố mẹ đưa đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Bất cứ nơi nào họ đến nghỉ dưỡng cũng được hương dịch vụ sang trọng, đắt đỏ bậc nhất.

Và tất nhiên, quan trọng hơn cả là trong tương lai, cậu con trai duy nhất của Minh Nhựa sẽ là người được hưởng khối tài sản khổng lồ của gia đình.

Subeo: Con trai Cường đô la và Hồ Ngọc Hà

Trong số các nhóc tì của showbiz Việt, Subeo có lẽ là cậu bé nổi tiếng nhất khi là con trai của đại gia Cường đô la và nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà. Với tài sản kếch xù và độ nổi tiếng của bố mẹ, Subeo thực sự sống trong nhung lụa.

3-quy-tu-ngam-thia-vang-so-huu-khoi-tai-san-kech-xu-cua-bo-me

Nhóc tì nhà Cường đô la và Hồ Ngọc Hà nổi tiếng bậc nhất showbiz

Điều đầu tiên phải kể đến là mỗi lần xuất hiện, Subeo đều khiến người ta phải trầm trồ phong cách ăn mặc của mình. Với một bà mẹ có gu thẩm mỹ thượng hạng như Hồ Ngọc Hà, Subeo luôn khoác lên mình những bộ đồ hàng hiệu đắt đỏ, thể hiện đẳng cấp và sự giàu có mà vẫn lịch thiệp, thời trang.

Sống cùng với bố, Subeo được đầu tư kĩ càng về học tập. Ngay từ nhỏ, cậu bé đã được học ở trường Quốc tế chất lượng bậc nhất, phát triển đầy đủ các kĩ năng và ngoại ngữ. Học phí của Subeo khi học mầm non là hơn 200 triệu, còn ở bậc tiểu học lên tới gần 300 triệu một năm. Ngoài ra, với mong muốn con được phát triển một cách toàn diện, Subeo còn được bố mẹ cho học ngoại ngữ từ sớm, thể thao, bơi lội, đánh golf…

3-quy-tu-ngam-thia-vang-so-huu-khoi-tai-san-kech-xu-cua-bo-me

Subeo có gu thời trang ấn tượng và dát toàn hàng hiệu

Với ông bố đam mê siêu xe như Cường đô la, Subeo cũng được đưa đón mỗi ngày bằng những chiếc xe hơi đắt giá. Đặc biệt, cậu bé được theo chân ba, mẹ của mình đi du lịch khắp nơi trên thế giới, trải nghiệm những dịch vụ hạng sang.

3-quy-tu-ngam-thia-vang-so-huu-khoi-tai-san-kech-xu-cua-bo-me

Subeo được học trường Quốc tế đắt đỏ ngay từ khi còn nhỏ

Không phải nói quá nhiều, chỉ cần nhắc đến Subeo, người ta đã có thể thấy một cậu bé "con nhà người ta" với cuộc sống sung sướng hơn người.

Thiên Từ - Con trai Đan Trường

Cuộc hôn nhân của chàng ca sĩ Đan Trường và nữ doanh nhân thành đạt trên đất Mỹ - Thủy Tiên đã tốn không ít giấy mực của báo chí và thu hút sự quan tâm của dư luận. Cặp vợ chồng nổi tiếng này càng trở nên hạnh phúc hơn khi cậu quý tử Mathis Thiên Từ ra đời. Như một điều tất yếu, cậu con trai duy nhất này được hưởng một cuộc sống sang cảnh bậc nhất.

3-quy-tu-ngam-thia-vang-so-huu-khoi-tai-san-kech-xu-cua-bo-me

Thiên Từ - con trai quý tử của ca sĩ Đan Trường và bà xã Thủy Tiên

Thiên Từ cùng bố mẹ sống trong căn biệt thự triệu đô tại Mỹ. Thiên Từ được thiết kế 2 căn phòng riêng đáp ứng nhu cầu vui chơi thoải mái và sảng khoái nhất cho quý tử. Cậu bé thường xuyên được di chuyển trên những chiếc siêu xe, có chiếc lên tới mấy chục tỉ chỉ dùng để đi dạo.

3-quy-tu-ngam-thia-vang-so-huu-khoi-tai-san-kech-xu-cua-bo-me

Cậu bé có cuộc sống sang chảnh từ nhỏ

Để chăm sóc cho con trai mình một cách chu toàn nhất, bà xã của Đan Trường không ngần ngại chi tới 150 triệu đồng mỗi tháng cho giúp việc. Mỗi khi Thiên Từ xuất hiện trên mạng xã hội, người ta phải choáng ngợp về độ chịu chơi và chịu chi của Thủy Tiên khi sắm cho con trai toàn hàng hiệu.

Cậu bé sở hữu gu thời trang tinh tế với một tủ đồ toàn hàng hiệu - thành quả của việc được mẹ dắt đi mua sắm mỗi tuần. Giá trị mỗi món đồ vào khoảng từ 100-800 USD. Items có số lượng nhiều nhất trong tủ quần áo của Thiên Từ là giày sneaker. Con trai Đan Trường cũng thường xuyên diện nó xuống phố để thoải mái hoạt động, nô nghịch.

3-quy-tu-ngam-thia-vang-so-huu-khoi-tai-san-kech-xu-cua-bo-me

Thiên Từ được bố mẹ đưa đi du lịch khắp nơi

Với mong muốn cho con được trải nghiệm và tiếp xúc với nhiều nền văn hóa khác nhau, vợ chồng Đan Trường thường xuyên đưa con đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Những chuyến đi tới các đất nước đắt đỏ, sang chảnh, những địa điểm trứ danh…

3-quy-tu-ngam-thia-vang-so-huu-khoi-tai-san-kech-xu-cua-bo-me

Thời trang đắt giá của cậu nhóc 3 tuổi nhà Đan Trường

Không chỉ lo cho con một cuộc sống sung sướng, ngay từ nhỏ, bà xã Đan Trường đã gây dựng cho con một sự nghiệp. Dù chỉ mới 3 tuổi thế nhưng Thiên Từ đã được mẹ lập cho công ty riêng chuyên bán những sản phẩm như quần áo, giày dép và nước hoa/lotions. Ngoài ra, cậu bé cũng có một kenh Youtube và mỗi tháng đều đặn thu về vài chục triệu.

Theo Khampha