3 người mẫu bán khỏa thân gây náo loạn hội chợ xe đạp và mô tô

 Được tổ chức trong Trung tâm hội nghị và Triển lãm quốc gia ở Thượng Hải, Trung Quốc cuối tuần qua, Hội chợ xe đạp và mô tô quốc tế lần thứ 26 khiến dân mạng xôn xao bởi sự xuất hiện của ba người mẫu bán khỏa thân.

Năm ngoái, ban tổ chức Triển lãm ô tô ở Thượng Hải đã cấm người mẫu bán khỏa thân có mặt tại sự kiện để hy vọng khách tham quan tập trung sự chú ý vào nhân vật chính là những chiếc xe hơi.

Thế nhưng, Hội chợ xe đạp và motor quốc tế lần này lại đi theo hướng khác khi sử dụng người mẫu bán khỏa thân để câu khách.

Không ngạc nhiên khi những vị khách đến hội chợ này đổ dồn ánh mắt vào ba người mẫu bán khỏa thân thay vì xe đạp và mô tô. Trong số đó, một người mẫu cố gắng che thân bằng tấm chăn trước ngực. Một người mẫu khác khoe lưng trần và đứng quay mặt lại với đám đông, khi một nhóm người liên tục chụp ảnh. Người mẫu còn lại di chuyển xung quanh khu vực triển lãm với một lớp sơn che ngực.

3 người mẫu bán khỏa thân gây náo loạn hội chợ xe đạp và mô tô3 người mẫu bán khỏa thân gây náo loạn hội chợ xe đạp và mô tô3 người mẫu bán khỏa thân gây náo loạn hội chợ xe đạp và mô tô3 người mẫu bán khỏa thân gây náo loạn hội chợ xe đạp và mô tô3 người mẫu bán khỏa thân gây náo loạn hội chợ xe đạp và mô tô3 người mẫu bán khỏa thân gây náo loạn hội chợ xe đạp và mô tô3 người mẫu bán khỏa thân gây náo loạn hội chợ xe đạp và mô tô
3 người mẫu bán thân gây náo loạn Hội chợ xe đạp và mô tô quốc tế lần thứ 26.

Được biết, cả ba cô gái này đều tiếp thị bán xe đạp và mô tô.

Dân mạng Trung Quốc đưa ra nhiều bình luận về trò câu khách của ban tổ chức Hội chợ xe đạp và mô tô quốc tế lần thứ 26. Trong đó, rất nhiều người cho rằng dùng người mẫu bán khỏa thân là trò rẻ tiền và phản cảm.

Theo một thế giới