3 nàng giáp càng lấy chồng muộn hôn nhân càng viên mãn

Theo tử vi, những người phụ nữ thuộc 3 tuổi này nếu lấy chồng muộn hôn nhân sẽ càng viên mãn, sung sướng trăm bề.

Tuổi Mão

Các nàng Mão luôn sống khá lí trí dù nội tâm có dễ bị xao động. Cẩn trọng trong việc lựa chọn bạn đời nên họ thường chỉ kết hôn khi cảm thấy bản thân đủ chín chắn và có thể chịu trách nhiệm với cuộc sống gia đình.

3 nàng giáp càng lấy chồng muộn hôn nhân càng viên mãn

Ảnh minh họa. 

Con giáp này tính tình ôn hòa, nhanh nhẹn, khi còn trẻ thường tập trung phấn đấu sự nghiệp. Chính vì vậy sẽ không có gì là lạ khi bạn bè đã yên bề gia thất mà các nàng Mão vẫn “phòng đơn gối chiếc”. Dù có sợ cô đơn song họ là những người sẽ không vì vậy mà yêu và lấy đại một người nào đó.

Họ là một trong những người càng lấy chồng muộn, hôn nhân sẽ càng dễ bề hạnh phúc, viên mãn. Khi ngoài 30 tuổi, con giáp này thường đã có sự nghiệp ổn định, hơn nữa sự trưởng thành cũng giúp họ cư xử khéo léo hơn trong hôn nhân gia đình.

Nếu bạn bè đã lập gia đình mà bạn vẫn “độc thân quyến rũ”, đừng vội vàng mà quyết định kẻo lỡ hạnh phúc một đời. Hãy chờ đợi người đàn ông phù hợp, yêu thương, trân trọng mình, có như vậy hôn nhân mới viên mãn.

Tuổi Ngựa

Trời sinh tuổi Ngọ vốn cá tính, thậm chí có chút cứng đầu, thích coi mình là trung tâm của vũ trụ. Bản tính hiếu thắng, tự cao, tự đại cũng chính là khuyết điểm lớn nhất của họ.

Thời còn trẻ, họ luôn sống rất nhiệt thành song có phần vô tâm, chưa biết quan tâm tới cảm xúc của đối phương. Bởi vậy, con giáp này nếu kết hôn sớm vợ chồng thường dễ xảy ra mâu thuẫn hơn do còn bồng bột, chưa chín chắn, đôi khi chỉ một việc nhỏ mà có thể vợ chồng mâu thuẫn lẫn nhau.

Tuy nhiên, nếu lấy chồng muộn hơn, tuổi Ngọ sẽ là người rất may mắn trong hôn nhân gia đình.

Ở họ khi đó có sự điềm đạm và chín chắn nhất định, cộng thêm sự thông minh lanh lợi vốn có, không chỉ chuyện gia đình êm ấm mà công danh sự nghiệp cũng nhờ thế mà phất lên nhanh. Sau kết hôn, sự tương trợ lẫn nhau sẽ giúp cả hai vợ chồng cùng thành công bất ngờ.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi thường sinh ra đã được ban phúc khí có cuộc sống an nhàn, dễ gặp may mắn. Họ có bản tính khá vô lo vô nghĩ khiến nhiều người ghen tỵ vì không mấy khi cảm thấy áp lực trước những khó khăn.

Sự may mắn này khiến họ thường ít khi muốn “trói chân” vào cánh cửa hôn nhân sớm.

Họ sẽ cưới khi đã sẵn sàng, cảm thấy mình có thể gánh trách nhiệm của vai trò làm vợ, làm mẹ trong cuộc sống gia đình.

Hơn nữa, họ vốn khó tính trong chuyện tình cảm nên rất cẩn trọng khi lựa chọn bạn đời. Trong tình yêu, tuổi Hợi luôn xác định thà chậm mà chắc, không dễ dãi gật đầu hay cưới vội chỉ vì không còn trẻ.

Chính sự cẩn thận này sẽ giúp cho người tuổi Hợi có được hạnh phúc viên mãn hơn sau khi kết hôn. Sự trưởng thành trong suy nghĩ giúp họ thấu hiểu được bạn đời nhiều hơn, vợ chồng vì thế mà tình cảm khăng khít, sự nghiệp cũng hanh thông hơn.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo DanViet