3 lần liên tiếp sảy thai, đến lần thứ 5 siêu âm, mẹ sốc ngất khi thấy cảnh tượng này

Điều đặc biệt là khi chị siêu âm ở tuần thai thứ 21, cả chị và bác sĩ đều ngạc nhiên khi thấy điều kỳ lạ xảy ra.

Chị Louise Neate đến từ Anh được chẩn đoán mắc buồng trứng đa nang. Sau khi sinh 1 bé trai năm 2007, chị bị sảy thai 3 lần liên tiếp. Vì vậy 4 năm sau, vợ chồng chị đã vô cùng hạnh phúc đón cậu con trai thứ 2 chào đời và đặt tên là Owen. Điều đặc biệt là khi chị siêu âm ở tuần thai thứ 21, cả chị và bác sĩ đều ngạc nhiên khi thấy điều kỳ lạ xảy ra.

Theo đó, vị bác sĩ sau khi đặt đầu máy siêu âm lên bụng chị đã vô cùng kinh ngạc và chỉ cho vợ chồng chị xem tay bé đang giơ lên và làm thành chữ V. Người mẹ không thể tin vào mắt mình, chị cho biết giai đoạn mang thai, chị khá căng thẳng do xem nhiều tin tức tiêu cực và 1 số người thân của chị cũng mới qua đời.

Chính vì vậy khi thấy hình ảnh em bé trong bụng giơ tay như vậy, vợ chồng chị vô cùng xúc động: “Con bé rất đáng yêu và có vẻ bé đang muốn nhắc nhở chúng tôi về hạnh phúc và sự bình yên mà con bé mang đến”.

3 lần liên tiếp sảy thai, đến lần thứ 5 siêu âm, mẹ sốc ngất khi thấy cảnh tượng này

Bởi không may mắn ở cả 3 lần mang thai trước, sự “báo hiệu” đáng yêu của bé Owen khiến cho cả hai vợ chồng chị không khỏi rơi nước mắt hạnh phúc.

3 lan lien tiep say thai, den lan thu 5 sieu am, me soc ngat khi thay canh tuong nay

Vợ chồng chị Lousie lưu lại khoảnh khắc với tấm hình siêu âm em bé đang giơ ngón tay chữ V.

3 lan lien tiep say thai, den lan thu 5 sieu am, me soc ngat khi thay canh tuong nay

Bé Owen khỏe mạnh chào đời, nặng 3.1kg

Giáo sư Kypros Nicolaides, giám đốc Trung tâm Y tế Sản nhi London cho biết: “Em bé đang trong quá trình phát triển trong bụng mẹ và thích khám phá môi trường xung quanh, bé có thể gập và mở ngón tay tạo thành biểu tượng chữ V như hình ảnh siêu âm đã thấy. Cử chỉ đáng yêu này luôn làm các bậc cha mẹ cảm thấy hạnh phúc và xúc động”.

Theo Thethaovaxahoi