3 công thức giảm cân bằng mật ong siêu hiệu quả cho các chị em bận rộn

Nhiều chị em thường tự ti về cân nặng của mình. Dưới đây là 3 công thức giúp bạn giảm cân bằng mật ong siêu nhanh và vô cùng hiệu quả.

Giảm cân bằng mật ong với chanh

3-cong-thuc-giam-can-bang-mat-ong-sieu-hieu-qua-cho-cac-chi-em-ban-ron

Chanh và mật ong từ trước đến nay được xem là những thần dược giảm mỡ hiệu quả. Trong chanh chứa một số axit hữu cơ, vitamin cùng dưỡng chất glucoxit, phốt pho, sắt và canxi kết hợp với một hàm lượng lớn acid béo trong mật ong giúp giảm lượng đường, mỡ trong cơ thể một cách an toàn và vô cùng hữu hiệu.

Chuẩn bị:

300ml nước ấm, 1/4 quả chanh, 1 muỗng canh mật ong nguyên chất

Cách thực hiện:

Cho tất cả các nguyên liệu trên vào khuấy chung cho đến khi tan đều, tốt nhất bạn nên lựa chọn nước ấm khoảng 35 độ C. Bạn nên uống loại nước này 2 lần mỗi ngày. Một lần vào buổi sáng ngay sau khi ngủ dậy, uống trước bữa sáng 30 phút.

Lần 2 vào buổi tối và uống trước khi đi ngủ khoảng 30 phút. Uống vào 2 thời điểm này là tốt nhất vì sẽ đảm bảo tiêu hao chất béo và không làm ảnh hưởng đến dạ dày của bạn.

Giảm cân bằng mật ong và nước ấm

3-cong-thuc-giam-can-bang-mat-ong-sieu-hieu-qua-cho-cac-chi-em-ban-ron

Mật ong có tác dụng đẩy nhanh tốc độ của quá trình trao đổi chất, đào thải cặn bã, mỡ thừa. Khi uống nước mật ong ấm vào mỗi tối sẽ kích thích sự đốt cháy mỡ hiệu quả ở nhiều bộ phận cơ thể như bụng, bắp tay, đùi hữu hiệu mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chuẩn bị:

300ml nước ấm dưới 70 độ C, 1 muỗng canh mật ong nguyên chất.

Cách thực hiện:

Pha mật ong vào nước ấm đã chuẩn bị, khuấy đều là có thể thưởng thức ngay. Bạn nên uống loại nước này vào thời điểm trước khi đi ngủ ít nhất 40 phút để giúp tiêu hao mỡ tốt nhất.

Giảm cân bằng mật ong và trà xanh

3-cong-thuc-giam-can-bang-mat-ong-sieu-hieu-qua-cho-cac-chi-em-ban-ron

Trà xanh từ lâu đã được chị em phụ nữ ưa chuộng sử dụng với mong muốn giảm mỡ thừa hiệu quả. Cụ thể trong trà xanh có chứa Caffeine và Catechin là hai chất có tác dụng cao trong việc chống oxy hóa, đốt cháy năng lượng và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất bên trong cơ thể. Kết hợp trà xanh với mật ong, bạn sẽ có được một thức uống vừa đảm bảo sức khỏe vừa giảm cân nhanh chóng.

Chuẩn bị:

Nước nóng nấu trà 70-80 độ C, lá trà xanh, mật ong nguyên chất.

Cách thực hiện:

Lá trà xanh sau khi được rửa sạch, bạn cần làm nát lá trà bằng cách dùng tay vặn hoặc dùng kéo cắt nhỏ. Chần lá trà qua nước sôi để giảm vị chát. Thực hiện nấu trà với 2 lít mỗi ngày, mỗi lần uống cho thêm 1-2 muỗng canh mật ong để hỗ trợ tiêu hóa cũng như hạn chế cảm giác thèm ăn. Tuy nhiên, bạn không nên uống nước này khi quá đói, sẽ ảnh hưởng không tốt đến dạ dày của bạn.

Ảnh sưu tầm

Theo PhuNuNews