3 con giáp mang mệnh phu nhân, sinh con không thành Rồng cũng thành Phượng, gia đình thịnh vượng

Trời sinh họ là những người cần có một gia đình ấm áp, phải ở bên chồng bên con thì gia đạo mới hưng thịnh. Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp sau khi kết hôn sẽ mang mệnh phu nhân, được chồng yêu thương cưng chiều hết mực. Bên cạnh đó, nếu sinh con cái lại được hưởng thêm nhiều điều may mắn hơn.

Đối với những người phụ nữ mà nói, sau khi kết hôn thì cuộc sống như bước sang giai đoạn mới. Để đánh giá cuộc đời mỗi người, không thể chỉ nhìn vào một giai đoạn. Tuổi trẻ có thể ai cũng như nhau, nhưng khi thành gia lập thất mới biết được ai sướng ai khổ.

Trong tử vi học có nói, có những người phụ nữ vốn rất bình thường nhưng sau khi kết hôn sinh con thì họ lại được thượng đế ban cho nhiều phúc đức. Trời sinh họ là những người cần có một gia đình ấm áp, phải ở bên chồng bên con thì gia đạo mới hưng thịnh. Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp sau khi kết hôn sẽ mang mệnh phu nhân, được chồng yêu thương cưng chiều hết mực.

Bên cạnh đó, nếu sinh con cái lại được hưởng thêm nhiều điều may mắn hơn. Sinh con trai thì thành Rồng, sinh con gái thì thành Phượng, gia đình thịnh vượng, phú quý 3 đời. Cùng xem đó là những con giáp nào nhé!

1. Tuổi Hợi

3 con giáp mang mệnh phu nhân, sinh con không thành Rồng cũng thành Phượng, gia đình thịnh vượng

Trời sinh phụ nữ tuổi Hợi là những người có trái tim nhân hậu, sống tình cảm và mang nhiều phúc đức. Thuở nhỏ, tuổi Hợi tuy không được sinh ra trong gia đình giàu có, sung túc về mặt vật chất nhưng họ lại giàu có về mặt tinh thần. Đó cũng là lý do khiến những người tuổi Hợi lớn lên và mang trong mình nhân cách ấm áp. Trong cuộc sống, bất kể gặp khó khăn gì, tuổi Hợi cũng có quý nhân bên cạnh giúp đỡ.

Đặc biệt, sau khi kết hôn, phụ nữ tuổi Hợi lại càng hưởng nhiều may mắn và phúc khí hơn. Sinh con ra không những cuộc sống gia đình hai bên nội ngoại ngày càng hưng thịnh mà con cái lại còn ngoan ngoãn, hiếu thảo. Thêm một đứa con là thêm túi tài, thêm phần phúc lộc. Nhìn chung, phụ nữ tuổi Hợi sau khi kết hôn sinh con thì tam đại đồng đường, hậu vận an nhàn hưởng phước, cả nhà phú quý 3 đời.

2. Tuổi Mùi

3 con giáp mang mệnh phu nhân, sinh con không thành Rồng cũng thành Phượng, gia đình thịnh vượng

Trời sinh phụ nữ tuổi Mùi có dòng máu tuyệt vời của một người mẹ. Thuở thiếu niên vốn là cô gái hiền lành, tốt bụng, làm gì cũng nghĩ cho người khác nên được mọi người yêu mến hết mực. Họ có thể được sinh ra trong gia đình giàu có nhưng lại không có tính ỷ lại mà rất biết điều, biết suy nghĩ cho người khác. Sau khi kết hôn, vận mệnh của tuổi Mùi thay đổi hoàn toàn. Họ từ một cô gái tưởng chừng như bình thường lại trở thành người phụ nữ giỏi giang, tháo vác và mang số mệnh phú quý.

Đặc biệt, sau khi sinh con, tuổi Mùi lại một lần nữa giúp gia đình hai bên thịnh vượng hơn bao giờ hết. Trong số những con giáp nữ, phụ nữ tuổi Mùi là người được lòng mẹ chồng nhất, vì vậy gia đình phải có họ thì mới thịnh vượng rực rỡ. Không những thế, những đứa con của tuổi Mùi khi lớn lên sẽ trở thành niềm tự hào của gia đình, khiến bố mẹ an lòng, chúng là người đem đến phúc đức cho cả gia đình, hậu vận 3 đời từ ông bà, bố mẹ đến con cái đều hưởng vinh hoa phú quý.

3. Tuổi Dậu

3 con giáp mang mệnh phu nhân, sinh con không thành Rồng cũng thành Phượng, gia đình thịnh vượng

Trời sinh tuổi Dậu vốn là những người phụ nữ ngậm trong mình thìa vàng từ khi còn nhỏ. Vì vậy, chuyện họ có mệnh phu nhân thì cũng không có gì bất ngờ. Tuy nhiên, vẫn có một số người không dựa vào thân thế mà tự làm giàu bằng chính năng lực tuyệt vời của mình.

Tuổi Dậu thông minh, tháo vác, có thể đảm việc nước giỏi việc nhà khiến ai cũng ngưỡng mộ. Sau khi kết hôn, số mệnh của tuổi Dậu càng được thượng đế chiếu cố hơn, họ cần phải có một gia đình thì cuộc sống mới sung túc viên mãn. Không chỉ tuổi Dậu mà chồng con cũng sẽ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống.

Nếu sinh con cái, tuổi Dậu không cần tốn quá nhiều công sức dạy dỗ, chúng sẽ tự nên người khiến họ tự hào. Ngoài ra, gia đạo hai bên nội ngoại cũng thịnh vượng bất ngờ, giàu có phú quý tự tìm đến giúp an nhàn đến cuối đời.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

(Nguồn: Sohu)

Theo DanViet