3 con giáp KIẾM TIỀN CỰC GIỎI NHƯNG THẤT THOÁT CŨNG NHIỀU trong tháng 11/2017

Những con giáp có tên trong danh sách dưới đây có khả năng kiếm tiền siêu đỉnh nhưng thất thoát cũng rất nhiều trong tháng 11/2017.

Tuổi Dần

Vận thế chung của tuổi Dần trong tháng 11/2017 nhìn chung tốt đẹp, mọi thứ đều toại nguyện, như ý. Tuy nhiên trong việc làm ăn cũng nên tính toán, cân nhắc thật kỹ tránh hao tài tốn của, mắc phải những thị phi không đáng có. Tháng này bạn kiếm được nhiều tiền nhưng tiêu pha cũng nhiều không kém.

Mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh trong tháng 11 cũng phát triển khá tốt, vì vậy các quyết định của bạn luôn được ủng hộ nhiệt tình.

Chuyện tình cảm trong tháng 11/2017 của bản mệnh cũng thuận lợi, bạn và người ấy luôn hiểu và thông cảm cho nhau.

3 con giáp KIẾM TIỀN CỰC GIỎI NHƯNG THẤT THOÁT CŨNG NHIỀU trong tháng 11/2017

Ảnh minh họa. 

Tuổi Mùi

Những dự định của người tuổi Mùi trong tháng 11/2017 này sẽ cho kết quả tốt đẹp, tuy nhiên nam mạng vẫn cần cẩn thận trong khi giao tiếp với các đối tác, đừng chủ quan tự mãn quá mức mà khiến cho người khác lợi dụng nhé. Tiền bạn kiếm rất nhiều nhưng tiêu cũng nhiều.

Nữ mạng tháng 11 này không có quá nhiều chuyển biến, vận hạn chưa thực sự tốt đẹp, tuy nhận được sự trợ giúp của quý nhân nhưng mà tiền bạc và công việc vẫn không được như ý.

Trong tháng 11/2017, người độc thân vượng vận đào hoa, nhân duyên khác giới của người tuổi Mùi tốt đẹp. Nếu gặp được đối tượng ưng ý, bản mệnh nên chủ động theo đuổi. Dù là nam hay nữ, chủ động chinh phục đối phương cũng không có gì là xấu, miễn sao bạn có tình cảm thực sự.

Tuổi Sửu

Tháng 11/2017 này của những người tuổi Sửu có chiều hướng phát triển tốt đẹp, tiền bạc dư dả, sự nghiệp hanh thông, khó khăn có quý nhân trợ giúp. Tuy nhiên, bạn không nên mạo hiểm đầu tư trong giai đoạn này, hãy làm những việc cũ sẽ đem lại cho bạn kết quả như ý.

Nữ mạng tuổi Sửu tuy không còn bế tắc trong chuyện tiền bạc nhưng cũng không dư dả nhiều, vì vậy bạn cần có một kế hoạch chi tiêu tiết kiệm hơn. Tháng này bạn thu về rất nhiều tiền bạc nhưng chi để ngoại giao, kiếm mối làm ăn cũng nhiều không kém.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo tamsubuon


---

* Xem thêm:

Đi tìm 3 con giáp vượng vận quý nhân, đi đâu cũng có người giúp đỡ

Quý nhân phù trợ có lẽ là điều ai cũng mong mình có được. Nhưng trong số 12 con giáp, ai là người vượng vận quý nhân, may mắn ngập tràn, cùng xem nhé.

Tương truyền quý nhân chỉ có thể gặp chứ chẳng thể cầu. Người vượng vận quý nhân sẽ gặp nhiều may mắn tốt lành, được mọi người xung quanh giúp đỡ, có người tương trợ vượt qua những lúc hiểm nghèo. 

Có nhiều người tư chất bình thường thôi, nhưng được quý nhân phù trợ, đưa tay nâng đỡ nên gặp cơ hội ngàn năm có một, từ đó đổi đời tương lai tươi sáng. Vậy trong số 12 con giáp, ai là những người có số phận may mắn, đường quý nhân sáng rỡ, nhân duyên tốt lành. Cùng theo dõi nhé. 

 Đi tìm 3 con giáp vượng vận quý nhân, đi đâu cũng có người giúp đỡ

Tuổi Tuất: Quảng giao năng nổ, nhiều bạn bè

Các cụ xưa nói không sai, “Ở nhà nhờ cha mẹ, ra đường nhờ bạn bè”, người tuổi Tuất hiểu và áp dụng rất tốt điều này. Họ là những người vui vẻ và sôi nổi, thích kết giao bạn bè, là người quảng giao, có bạn bè tứ phương, nơi đâu cũng có. 

Người tuổi Tuất tính tình nghĩa hiệp, trọng tình cảm, họ có thể sẵn sàng hy sinh lợi ích của bản thân vì bạn bè. Họ thích cùng những người bạn của mình tụ tập ăn uống nói chuyện, bàn về tương lai, tính về lý tưởng. Chỉ cần bạn bè gặp khó khăn, họ sẽ là người đầu tiên đưa tay ra giúp đỡ, cùng nghĩ cách giúp bạn vượt qua cơn hoạn nạn.   

Đi tìm 3 con giáp vượng vận quý nhân, đi đâu cũng có người giúp đỡ

Ăn ở nhân đức, chí công vô tư, hành hiệp trượng nghĩa, những người cầm tinh con Tuất gặp nhiều thuận lợi trên con đường sự nghiệp. Họ đặc biệt vượng vận quý nhân, được bạn bè và đồng nghiệp vô tư giúp đỡ. 

Thậm chí cả về phương diện kinh tế, họ cũng may mắn hơn vì có được những mối làm ăn tốt, được giới thiệu cho những cơ hội ngàn năm có một. Người vì bạn bè thì bạn bè cũng sẽ vì người ấy, đó chính là người tuổi Tuất.

Tuổi Tý: Thời khắc quan trọng lại gặp được quý nhân

Vận khí của người tuổi Tý nói chung thường rất tốt. Con đường công danh sự nghiệp của con giáp này luôn khá hanh thông. Thậm chí, dù có gặp phải khó khăn thì cứ vào thời điểm then chốt, cần một bước chuyển ngoặt cứu mình thì họ lại may mắn gặp được quý nhân.

Đi tìm 3 con giáp vượng vận quý nhân, đi đâu cũng có người giúp đỡ

Đi học được thầy cô tận tâm chỉ bảo, đi làm gặp được sếp rộng lòng đại lượng, quan tâm chăm sóc chỉ dạy như thầy cô. Điều quan trọng nhất là vận quý nhân của người tuổi Tý còn ứng cả vào đường tình duyên nữa. 

Con giáp này sẽ gặp được một nửa của mình là người hiền lương đức độ, biết quan tâm chăm sóc gia đình, yêu thương con cái. Phúc phận này đâu phải ai cũng có, chúc mừng những chú Chuột thông minh lanh lợi nhé.

Tuổi Thìn: Thực lực bản thân quá tốt

Xã hội ngày nay đòi hỏi sự cạnh tranh kịch liệt để có được những điều mình muốn. Người tài năng, thông minh thì luôn giành được sự chú ý của những nhà đầu tư, những người đi “săn” nhân sự. 

Bản thân người tuổi Thìn có tài năng vượt trội, ưu tú xuất sắc, họ vừa có học lực, vừa có năng lực, lại vừa có kinh nghiệm. Dù vậy nhưng họ không ỷ thế mà kiêu ngạo, vẫn tích cực cần cù làm việc.

Đi tìm 3 con giáp vượng vận quý nhân, đi đâu cũng có người giúp đỡ

 
Thông minh và có khả năng sáng tạo cao, dù phải cạnh tranh với các đối thủ nhưng họ cũng không hề nao núng mà luôn biết mở một con đường máu cho mình, chính xác hơn là tự mình gây dựng nên cơ nghiệp. 

Người tài tự khắc thu hút lẫn nhau, người tuổi Thìn được bao người săn đón, trong số đó có không ít người là quý nhân, có thể giúp cho người tuổi Thìn công thành danh toại, tài lộc đủ đầy. Hai bên hợp tác cùng có lợi nên làm ăn càng ngày càng tấn tới, vận trình tương lai của con giáp này vô cùng hanh thông rộng mở.

Theo lichngaytot