3 con giáp đào hoa bùng nổ, tài lộc vượng phát trong tháng "củ mật"

Bước sang tháng 12 âm lịch hay còn gọi là tháng củ mật, 3 con giáp này tài lộc đặc biệt vượng phát, vận trình thuận lợi nhờ sự giúp đỡ của quý nhân.

Con giáp tuổi Dần

3-con-giap-dao-hoa-bung-no-tai-loc-vuong-phat-trong-thang-cu-mat

 

Theo tử vi, những con giáp tuổi Dần thường có tài lãnh đạo, có lòng tự trọng cao cũng như thường đặt ra yêu cầu khắt khe với bản thân. Họ là người sẵn sàng đối mặt với thử thách, đương đầu với những điều người khác không làm được. Đó cũng chính là lý do thành công đến với con giáp này.

Bước vào tháng 12 âm lịch hay còn gọi là tháng củ mật, người tuổi Dần được các sao tốt chiếu mệnh, vận khí hanh thông, không chỉ đào hoa bùng nổ, tình duyên suôn sẻ mà tài lộc cũng như sự nghiệp đều vượng phát.

Dù là người làm việc trong lĩnh vực nào, tuổi Dần cũng sẽ dễ đạt được thành công. Đặc biệt, người tuổi Dần sinh năm 1962 và 1998 sẽ có vận trình vượt trội nhất.

Cũng theo tử vi, 2 tháng tới là lúc con giáp này có thể nhận được cơ hội tốt trong nghề nghiệp. Tất nhiên cơ hội này đến cùng thách thức song đó chính là cơ hội để bạn khẳng định chính mình.

Lời khuyên dành cho tuổi Dần trong tháng 12 âm lịch là chú ý hơn đến sức khoẻ của mình. Tốt nhất nên xây dựng thói quen ngủ nghỉ đúng giờ, tránh lao lực vì làm việc.

Con giáp tuổi Tý

3-con-giap-dao-hoa-bung-no-tai-loc-vuong-phat-trong-thang-cu-mat

 

Theo Ngũ hành thì tuổi Tý tương ứng với Thuỷ. Người cầm tinh con Chuột thường có trái tim nhân hậu, rất thông minh và có khiếu hài hước.

Càng về cuối năm, mặc cho ai sợ xui xẻo của tháng củ mật, người tuổi Tý sẽ tạo được cú bật đáng ngưỡng mộ. Cụ thể, tháng 12 âm lịch là lúc con giáp này gặp được vận lớn, nếu biết nắm bắt thời cơ thì tiền bạc rủng rỉnh không còn là nỗi lo, đặc biệt là người sinh năm 1972 và 1996.

Các mối quan hệ của con giáp này đều phát triển theo hướng tích cực. Cũng nhờ đây mà tuổi Tý nhận được sự giúp đỡ khá lớn đến từ quý nhân. Với sự thành công đạt được trong tháng cuối năm Canh Tý 2020, con giáp này hoàn toàn có thể mong đợi về một năm Tân Sửu 2021 tươi sáng hơn nữa.

Bên cạnh đó, những chú Chuột còn rất vượng vận đào hoa trong khoảng thời gian cuối năm này. Người độc thân nếu muốn có bước tiến mới cần mở lòng hơn, học cách bày tỏ tình cảm thay vì chỉ giữ kín trong lòng.

Con giáp tuổi Thìn

3-con-giap-dao-hoa-bung-no-tai-loc-vuong-phat-trong-thang-cu-mat

Theo Ngũ hành thì người tuổi Thìn thuộc mệnh Hoả. Họ là những người có năng lực, làm việc gì cũng giải quyết gọn ghẽ và có khả năng quản lý tiền bạc tương đối tốt.

Bước sang tháng 12 âm lịch, con giáp này sẽ có sự biến chuyển bất ngờ trong vận trình. Cung Quan lộc có cát tinh soi chiếu, báo hiệu tiền tài vượng phát trong thời gian này. Tuổi Thìn có thể sẽ gặp phải chút trắc trở, thử thách người có năng lực giải quyết vấn đề. Tuy nhiên một khi vượt qua được, tài lộc của tuổi Thìn sẽ ngày càng gia tăng.

Một số người tuổi Thìn sẽ đặc biệt gặp may mắn hơn nữa khi trong 2 tháng tới có được sự giúp đỡ của quý nhân. Theo tử vi, quý nhân sẽ mang đến cơ hội kiếm tiền và phát triển sự nghiệp cho những chú Rồng. Trong bất kỳ mối quan hệ với ai cũng nên khéo léo hơn, suy nghĩ kỹ trước khi hành động; chớ thấy vất vả mà nản lòng, mọi nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

* Tít bài đã được đặt lại. 

Theo DanViet