3 cách nở ngực tự nhiên không khó nhưng bạn đang bỏ qua

Từ giờ bạn không phải lo mất tự tin về ngực của mình nữa nếu ghi nhớ mẹo nhỏ dưới đây.

Chế độ ăn uống

3-cach-no-nguc-tu-nhien-khong-kho-nhung-ban-dang-bo-qua
Bổ sung các chế phẩm từ đậu nành là cách giúp bạn nở ngực.

Bạn nên ăn nhiều thực phẩm chứa estrogen hơn. Hormone giúp phát triển ngực này xuất hiện trong thời kỳ dậy thì và ngừng sản sinh khi bạn khoảng 18 hoặc 19 tuổi. Sau đó, bạn có thể bổ sung nguồn cung cấp estrogen bằng cách ăn nhiều các sản phẩm từ đậu nành như sữa đậu nành, đậu phụ...

Mát xa bằng hỗn hợp thiên nhiên

Để chăm sóc vòng 1, bạn nên học cách mát xa bằng dầu nóng và các hỗn hợp thiên nhiên.

Dưới đây là 2 công thức mát xa ngực thông dụng của người Ấn Độ: 

1. Mát xa với dầu (hạnh nhân, jojoba, dầu hướng dương, dầu dừa) nóng ngay trước lúc đi ngủ. Cách này giúp thúc đẩy tuần hoàn máu và giúp cải thiện ngực nếu thực hiện đều đặn sau 2 tháng. 

2. Mát xa với nước ép hành cùng 1/4 thìa bột nghệ và 1 thìa mật ong. Loại hỗn hợp này giúp làm đẹp, se khít da và tốt với cả ngực nhỏ lẫn ngực chảy xệ do tuổi tác. Nó cũng giúp da đàn hồi tốt hơn, tránh lão hóa ngực.

Mặc áo lót đúng cách cũng là một cách làm nở ngực

3-cach-no-nguc-tu-nhien-khong-kho-nhung-ban-dang-bo-qua
Mặc áo lót đúng cách để ngực nở nang.

Mặc áo lót thế nào để nâng ngực tự nhiên hơn, đừng nghĩ cứ mặc đại áo lót là được bạn nhé, bạn nên biết rắng áo lót một phần nào ảnh hưởng đến sự phát triển của ngực đấy, nếu mặc không đúng cách có thể sẽ khiến ngực không phát triển hay xệ đấy nhưng ngược lại nếu biết mặc đúng cách bạn sẽ cải thiện số đo cho vòng 1 rất nhiều đấy. Mình sẽ chia sẻ cho bạn cách mặc áo ngực như thế nào cho đúng cách và nâng ngực tự nhiên hơn nhé.

Khi mua áo lót bạn nên chú ý chọn vừa đúng kích cỡ của mình, khi mặc nên chú ý đến móc kéo 2 bên dây nên xoay ra ngoài, cúi về phía trước để toàn bộ mộ ngực của bạn nằm gọn trong áo. Nên mặc dạng áo ngực nâng ngực và may bằng các lọai vải mềm để ngực được phát triển thoải mái hơn, tưởng chừng đây là những động tác rất quen thuộc nhưng cũng là một cách làm nở ngực rất hiệu quả đấy.

Theo Ngọc Lan (tieudung24h)