25 tỷ đã "bốc hơi" sau vụ Kiều Minh Tuấn - An Nguy "thú nhận" ngoại tình?

Bộ phim trị giá 25 tỷ do Kiều Minh Tuấn và An Nguy đóng chính đang lao đao ngoài phòng vé.

Chia sẻ với phóng viên, bà Dung Bình Dương – nhà sản xuất phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” tỏ ra khá lo lắng khi doanh thu của phim chỉ đạt 10 tỷ đồng sau hơn 1 tuần ra mắt, trong khi chi phí bà bỏ ra là 25 tỷ đồng.

Dù thời gian chiếu vẫn còn khoảng 1 tuần nhưng nhà sản xuất nhận định nguy cơ lỗ khá nặng, và không lường trước được hệ lụy scandal của Kiều Minh Tuấn , An Nguy lại khủng khiếp như vậy.

25 tỷ đã

Scandal Kiều Minh Tuấn và An Nguy gây ảnh hưởng trầm trọng đến bộ phim.

- Thực hư thông tin nhà sản xuất chuẩn bị đơn kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy vì lên tiếng công khai tình cảm, gây ảnh hưởng đến ê-kíp ra sao thưa bà?

- Khi Kiều Minh Tuấn – An Nguy lên tiếng khẳng định tình cảm trên báo chí thì tôi vẫn chưa biết chuyện. Đến ngày hôm sau, tôi được người thân hỏi thăm thì mới tá hỏa. Tôi rất sốc và không biết xử lý ra sao.

Lập tức tôi liên hệ với đôi bên nhưng không ai có câu trả lời với tôi một cách thỏa đáng. Bộ phận truyền thông bảo tôi nên bình tâm vì đang xử lý. Đạo diễn cũng khuyên tôi đừng sốc, nên tìm cách giải quyết.

Sau khi đọc những bài báo viết về Kiều Minh Tuấn, An Nguy, Cát Phượng rồi đến những bài viết đòi tẩy chay phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con", tôi lại sốc thêm lần nữa.

Tôi là nhà sản xuất không chuyên nghiệp, đến với phim ảnh bằng đam mê, tình yêu cho phim Việt. Tôi khẳng định bản thân không dùng nghệ thuật để kiếm tiền, chỉ mong phim huề vốn là vui, có thể làm thêm các phim về sau. Vì vậy, tôi và đạo diễn không hà cớ gì dùng chuyện tình cảm của diễn viên để PR hay cố tình tạo chiêu trò để gây chú ý.

Thời điểm scandal xảy ra, tôi rất sợ và không biết mình sẽ giải quyết sóng gió này ra sao. Song khi bình tâm lại, tôi vẫn tin các khán giả sẽ hiểu chuyện và tiếp tục ủng hộ bộ phim.

25 tỷ đã
Nhà sản xuất Dung Bình Dương cùng luật sư đang hoàn tất hồ sơ khởi kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy.

Tuy nhiên, đến hiện tại sau gần 2 tuần phim chiếu tại các rạp thì khán giả đến ủng hộ phim vẫn không khả quan, doanh thu chỉ đạt 10 tỷ đồng, trong khi tôi đầu tư 25 tỷ. Chính scandal của Kiều Minh Tuấn và An Nguy đã làm ảnh hưởng đến tình cảm của khán giả dành cho phim nên phim bị quay lưng. Với tình hình doanh thu như hiện nay thì phim chắc lỗ.

Để chứng minh nhà sản xuất vô can trong việc scandal của Kiều Minh Tuấn - An Nguy, sau khi phim chiếu xong và có kết quả doanh thu thì nhà sản xuất sẽ chính thức khởi kiện cả hai. Việc họ tự ý phát ngôn chuyện cá nhân trong thời điểm phim sắp ra mắt đã khiến tôi bị mang tiếng là PR dơ, khiến doanh thu bị ảnh hưởng.

- Chị có quyết tâm theo đuổi vụ kiện này?

- Tôi nghĩ mình chỉ lên tiếng nói sự thật và không việc gì phải ngại. Mặc dù tôi biết rằng các bạn diễn viên cũng khá vất vả tại phim trường, đi làm vì nghệ thuật và cuộc sống mưu sinh.

Ngoài doanh thu không đạt như kỳ vọng, có nguy cơ lỗ vốn nặng, scandal Kiều Minh Tuấn và An Nguy còn gây ảnh hưởng trực tiếp đến toàn bộ ê-kíp hàng trăm con người. Thậm chí diễn viên Hữu Khang (9 tuổi) sau tham gia phim cũng phải nhập viện vì sốc tâm lý, khi em đọc được những tin nhắn chửi bới, khiếm nhã. Tôi rất đau lòng về điều này.

Tôi và đạo diễn Đinh Tuấn Vũ đã dành nhiều tâm huyết khi sản xuất “Chú ơi, đừng lấy mẹ con”. Thông điệp của phim là hạnh phúc phải biết chia sẻ, yêu thương và được yêu thương. Vì vậy, hai diễn viên chính lại làm việc đi ngược lại tiêu chí của bộ phim, gây tâm lý hoang mang cho dư luận.

Cá nhân tôi sẽ không bao giờ tôi hợp tác với Kiều Minh Tuấn và An Nguy, mặc dù cả hai rất dễ thương. Song cả hai đã không có trách nhiệm với bộ phim, đến giờ tôi vẫn chưa nghe được lời xin lỗi từ ai. Các bạn đã cho tôi 1 cú sốc quá lớn.

25 tỷ đã
Các diễn viên "Chú ơi, đừng lấy mẹ con” rạng rỡ trong ngày ra mắt, dù làn sóng tẩy chay phim đang bao vây.

- Thái độ không hợp tác của An Nguy - Kiều Minh Tuấn là lý do khiến nhà sản xuất bức xúc?

- Từ khi ồn ào xảy ra đến hiện tại, tôi cùng Kiều Minh Tuấn, An Nguy có tham tour quảng bá phim khắp cả nước. Lúc tôi muốn nói chuyện với cả hai thì đều hết giờ, khi về thì xe ai nấy đi. Vì vậy, đến giờ tôi vẫn chưa có cơ hội trao đổi với hai diễn viên này.

Cát Phượng chia sẻ với tôi rằng, việc Kiều Minh Tuấn và An Nguy phát ngôn như vậy có lẽ còn dư âm khi đóng phim chung. Và cả hai đã làm mọi việc đi quá xa. Cát Phượng khẳng định, chuyện tình giữa cô ấy và Kiều Minh Tuấn hiện vẫn rất hạnh phúc.

- Dựa trên cơ sở nào nhà sản xuất đâm đơn kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy?

- Trong hợp đồng ghi rõ, diễn viên phải bảo vệ hình ảnh của mình trước công chúng. Song Kiều Minh Tuấn và An Nguy tự phát biểu và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến bộ phim. Tôi liên hệ hỏi chuyện thì họ cũng khóa máy. Tôi rất tiếc về sự cố này và chỉ biết lên tiếng xin lỗi khán giả.

Tôi và luật sư sẽ dựa trên những văn bản đôi bên ký kết để khởi kiện. Tôi hoàn toàn không ghét Kiều Minh Tuấn hay An Nguy, mà muốn lên tiếng để bảo vệ phim Việt và cả đòi lại danh dự của mình và đạo diễn.

25 tỷ đã
Từ khi ồn ào xảy ra, Kiều Minh Tuấn và An Nguy vẫn chưa có chia sẻ đến nhà sản xuất.

- Khi scandal xảy ra, tại sao đoàn phim không lên tiếng thanh minh mà đợi đến khi phim ra mắt gần 2 tuần?

- Như đã chia sẻ, tôi là nhà sản xuất không chuyên nghiệp nên khá thụ động trong mọi việc. Nếu như chúng tôi PR, thì ngay khi sự việc xảy ra, chúng tôi đã cho phim ngưng phát hành và lên tiếng mọi việc rõ ràng.

Thú thật, đến hiện tại, tôi mới có thể bình tâm trở lại và ngồi xem lại hợp đồng, tin nhắn trao đổi giữa các bên. Tôi và luật sư vẫn đang xem xét, thu thập chứng cứ để tiến hành khởi kiện.

- An Nguy - Kiều Minh Tuấn phản ứng sao trước thông tin sắp bị nhà sản xuất khởi kiện?

- Đến hiện tại, tôi vẫn chưa gặp mặt An Nguy - Kiều Minh Tuấn và tôi chưa có bất cứ phản hồi nào từ cả hai từ khi scandal xảy ra.

Theo Dân Việt