2 "tiểu tam" bị ghét nhất màn ảnh Việt: Người hôn nhân đứt gánh, người chờ mong lấy chồng doanh nhân

Quỳnh Nga và Lương Thanh hiện đang là 2 tiểu tam bị ném đá nhiều nhất màn ảnh Việt. Trên phim họ là quyến rũ đàn ông có vợ, vậy còn ngoài đời đường tình của họ ra sao?

Quỳnh Nga nổi tiếng là "tiểu tam" gây sốt trong phim "Về nhà đi con", còn Lương Thanh bị "ném đá" tơi tả khi vào vai "kẻ thứ 3" trong phim "Hoa hồng trên ngực trái". Trong phim họ là phụ nữ quyến rũ đàn ông, ngoài đời cả hai lại có tình duyên rất khác.

Quỳnh Nga sinh năm 1988, là gương mặt quen thuộc trong làng giải trí Hà Nội. Quỳnh Nga không sở hữu đôi chân dài miên man nhưng cô lại có vóc dáng cân đối đầy đặn cùng gương mặt xinh xắn. Nữ diễn viên tuổi Thìn thành công với bộ phim "Lập trình cho trái tim" khi chưa tròn 20 tuổi.

2-tieu-tam-bi-ghet-nhat-man-anh-viet-nguoi-hon-nhan-dut-ganh-nguoi-cho-mong-lay-chong-doanh-nhan

Quỳnh Nga vào vai Nhã trong "Về nhà đi con".

Sau đó, cô ít tham gia phim và tập trung cho sự nghiệp ca hát. Tuy nhiên, sau vài sự cố "hát nhép" bị dân mạng phát hiện, Quỳnh Nga không còn "hot" như xưa. Năm 2014, Quỳnh Nga lên xe hoa cùng người mẫu Doãn Tuấn. Trong đám cưới, Quỳnh Nga rơi nước mắt vì khoảnh khắc hạnh phúc. Sau đó, nữ diễn viên tạm dừng lại sự nghiệp nghệ thuật để tập trung chăm sóc cho gia đình.

Có thời điểm, cô vui sướng chia sẻ cuộc sống bên chồng siêu mẫu khá hoàn hảo. Chồng tâm lý và yêu thương Quỳnh Nga hết lòng. Tuy nhiên, 5 năm sau Quỳnh Nga thông báo cả hai đã đường ai nấy đi.

Nói về chuyện ly hôn, Quỳnh Nga chia sẻ: "Người ta vẫn bảo chuyện vui hãy nên khoe, chuyện buồn nên giấu lại. Nếu như mọi người không hỏi thăm, có lẽ tôi sẽ không bao giờ đề cập đến điều đó. Nhưng bây giờ khi mọi chuyện đã là quá khứ, tôi cũng ổn hơn để có thể bình tĩnh chia sẻ lần duy nhất.

Tôi và anh Tuấn đã không còn ở với nhau một thời gian lâu rồi. Với những phụ nữ từng ly hôn, họ sẽ hiểu cho tâm trạng của tôi bây giờ, vì tổ ấm và người đàn ông ấy từng là điều quan trọng nhất trong cuộc sống của mình".

2-tieu-tam-bi-ghet-nhat-man-anh-viet-nguoi-hon-nhan-dut-ganh-nguoi-cho-mong-lay-chong-doanh-nhan

Cuộc sống sau ly hôn, Quỳnh Nga chỉ cống hiến cho công việc.

Sau khi ly hôn Doãn Tuấn, Quỳnh Nga quay trở lại bằng vai diễn "tiểu tam Nhã. Dù bị khán giả "ném đá" từ trong phim đến ngoài đời nhưng đây cũng là dấu hiệu đáng mừng của Quỳnh Nga. Chính cô cũng thừa nhận điều này vì như vậy tên tuổi của cô đã gây chú ý trở lại.

Hiện tại, Quỳnh Nga chỉ tập trung cho công việc. Cô không muốn mất quá nhiều thời gian cho chuyện tình cảm. Trong một lần chia sẻ với báo chí gần đây, Quỳnh Nga tiết lộ nếu không tìm được người đàn ông phù hợp, Quỳnh Nga sẽ làm mẹ đơn thân và quyết không làm "người thứ 3".

Cũng như Quỳnh Nga, Lương Thanh - nữ diễn viên sinh năm 1996 hiện đang bị khán giả "ném đá" khi vào vai Trà "tiểu tam" trong "Hoa hồng trên ngực trái". Người đẹp xứ Thanh khiến người xem bức xúc bởi thái độ trơ trẽn, quyến rũ đàn ông có vợ trong phim.

2-tieu-tam-bi-ghet-nhat-man-anh-viet-nguoi-hon-nhan-dut-ganh-nguoi-cho-mong-lay-chong-doanh-nhan

Lương Thanh vào vai Trà trong "Hoa hồng trên ngực trái".

Có nhan sắc lẫn tuổi trẻ, Lương Thanh hiện đang là nữ diễn viên được nhiều đạo diễn kỳ vọng. Trước "Hoa hồng trên ngực trái", Lương Thanh từng tham gia "Cả một đời ân oán", "Những cô gái trong thành phố". Dù không được vào vai chính nhưng cô vẫn để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả.

Mới ngoài 20 tuổi nên Lương Thanh khá kín tiếng trong chuyện yêu đương. Mới đây khi được hỏi mẫu người trong mộng của mình, Lương Thanh trả lời: "Tôi không muốn yêu một người làm nghệ thuật vì tôi đã làm trong nghề này, tôi hiểu tính chất như thế nào. Tôi thích một người làm kinh doanh, bởi họ sẽ vững chãi hơn và sẽ làm chỗ dựa cho tôi tốt hơn. Tính tôi cũng hay mơ mộng, nhưng đôi khi ghét của nào trời trao của đó, nên thật khó để nói trước được điều gì".

2-tieu-tam-bi-ghet-nhat-man-anh-viet-nguoi-hon-nhan-dut-ganh-nguoi-cho-mong-lay-chong-doanh-nhan

Vẻ xinh đẹp của diễn viên 23 tuổi.

Hiện tại, Lương Thanh chỉ tập trung cho công việc, cô muốn kiếm được nhiều tiền để lo cho gia đình. Lương Thanh chia sẻ: "Tôi đã lo được cho bản thân mình, tôi đang muốn tốt hơn để lo được cả cho gia đình. Gia đình tôi kinh tế cũng không quá vững nên cũng cần hỗ trợ. Tuổi trẻ còn sức lực thì cứ làm hết mình. Trước hết, tôi đang nghĩ đến việc cố gắng mua được nhà để không phải ở nhà thuê nữa".

Theo GiaDinh