100 ngày mất của Phi Nhung, vợ cũ Bằng Kiều công bố nhận được gần 7 tỷ từ khán giả

Số tiền này do các khán giả yêu mến Phi Nhung quyên góp để thực hiện nguyện vọng xây trường Việt ngữ tại Mỹ mà cố ca sĩ từng nhắc tới khi tại thế.

100-ngay-mat-cua-phi-nhung-vo-cu-bang-kieu-cong-bo-nhan-duoc-gan-7-ty-tu-khan-gia

Con gái nuôi Phi Nhung bóng gió "ai đó tên C" về lòng biết ơn và đạo đức

GiadinhNet - Bài đăng gần đây nhất của Tuyết Nhung - con gái nuôi cố ca sĩ Phi Nhung bóng gió nhắc đến "ai đó tên C" khiến dư luận không khỏi gọi tên Hồ Văn Cường.

Ca sĩ Phi Nhung qua đời đột ngột vì Covid-19, để lại nhiều dự định dở dang. Một trong số những dự định mà Phi Nhung chưa kịp hoàn thành là xây ngôi trường Việt ngữ tại Mỹ. Sau khi giọng ca Bông điên điển qua đời, con gái cô đã đứng ra kêu gọi quyên góp để xây trường Việt ngữ, hoàn thành mong ước của mẹ.

Mới đây, sau buổi lễ cúng 100 ngày mất của cố ca sĩ Phi Nhung, Trizzie Phương Trinh - vợ cũ nam ca sĩ Bằng Kiều - đã thay mặt con gái Phi Nhung chia sẻ về việc quyên góp xây trường Việt ngữ.

100-ngay-mat-cua-phi-nhung-vo-cu-bang-kieu-cong-bo-nhan-duoc-gan-7-ty-tu-khan-gia

Trizzie Phương Trinh và con gái Phi Nhung trong lễ cúng 100 ngày mất của cố ca sĩ.

Theo đó, số tiền mà khán giả yêu mến Phi Nhung ủng hộ thông qua tịnh xá Giác An (nơi đặt tro cốt và bàn thờ Phi Nhung) cùng một số kênh khác hiện đã lên tới 300.000 USD (tương đương gần 7 tỷ đồng). 

"Buổi lễ 100 ngày tưởng nhớ Phi Nhung sáng nay đã diễn ra trong không khí thân mật và ấm cúng nhưng không thiếu phần nghiêm trang.

Xin thay mặt cho cháu Wendy và gia đình chân thành cảm ơn các anh chị em nghệ sĩ và những người mến mộ Phi Nhung đã đến và thắp nhang cho Nhung.

Trizzie Phương Trinh công bố số tiền ủng hộ lớp Việt ngữ của Phi Nhung đã được 300.000 USD.

Con xin đặc biệt cảm ơn thầy Giác Châu và các sư thầy tại tịnh xá Giác An đã lo cho buổi nghi lễ hôm nay thật chu đáo. Cũng không quên cảm ơn đến những mạnh thường quân cũng như các khán giả đã gửi tiền nhờ Trizzie bỏ vào thùng quỹ xây trường Việt ngữ của Phi Nhung.

Theo lời Thầy Giác Châu thì tổng số tiền đóng góp hiện nay đã lên đến 300,000 USD. Công trình sẽ bắt đầu khởi công khi số tiền lên đến 350,000 USD", Trizzie Phương Trinh chia sẻ.

Như vậy, sau hơn 3 tháng kể từ khi cố ca sĩ Phi Nhung qua đời, ước nguyện của cô đã sắp trở thành hiện thực.

Theo GiaDinh