10 điều 'tồi tệ' bạn chưa biết về đàn ông, nhất là bí mật về chuyện ấy

Có thể bạn đã từng trải qua vài ba mối tình nhưng chưa chắc đã hiểu rõ suy nghĩ của đàn ông. Bởi đôi khi họ cũng phức tạp và khó hiểu như con gái vậy. Dưới đây là những điều mà các chàng luôn muốn giấu kín, không để cho ai biết.

10 điều

1. Không kể cho bạn nghe nhưng vẫn kể về người cũ với bạn bè

Đừng lăn tăn vì chuyện này không có gì ghê gớm cả. Phụ nữ thích tám mọi điều với đám bạn thân về người đàn ông hiện tại của mình nhưng nam giới thì khác, họ khá kín tiếng về "đương kim" người yêu. Và để khoe khoang các chiến công tình trường, cánh mày râu sẽ chọn nói về người yêu cũ.

2. Anh ấy nghĩ bạn gái của bạn thật quyến rũ

10 điều tồi tệ bạn chưa biết về đàn ông, nhất là bí mật về chuyện ấy

Thậm chí một nữ đồng nghiệp hay em gái của bạn đều có thể trở nên gợi cảm trong mắt anh ấy. Điều này không có nghĩa là chàng muốn tiến tới để tán tỉnh những người phụ nữ xinh đẹp quanh bạn. Bởi thỉnh thoảng đầu óc của cánh mày râu vẫn có những tưởng tượng tội lỗi kiểu "không biết cô ấy mà nude thì trông thế nào?".

Ngay cả với những phụ nữ hoàn toàn xa lạ thì đàn ông vẫn có thể tưởng tượng đến chuyện này. Họ sẽ tận dụng mọi cơ hội để nghĩ đến những màn “ân ái” nóng bỏng. Đây là một thói quen của hầu hết nam giới nhưng có một sự thật là họ sẽ không bao giờ thừa nhận với bạn.

3. Không biết làm việc của đàn ông

Bạn có thể thấy anh ấy không biết sửa vòi nước, sửa điện hay không biết cái xe tại sao bỗng dưng bị chết máy. Cũng giống như việc không phải phụ nữ nào cũng giỏi nấu nướng, khâu vá thì đàn ông ngày nay rất nhiều người kém cỏi trong lĩnh vực mà tưởng như nghiễm nhiên họ phải biết.

4. Đôi lúc đàn ông khá im lặng

10 điều tồi tệ bạn chưa biết về đàn ông, nhất là bí mật về chuyện ấy

Đàn ông thường giả vờ như họ không nghe thấy bạn nói gì khi họ bận rộn làm việc hoặc chơi trò gì đó. Đó là cách để họ thoát ra khỏi các cuộc hội thoại mà họ không muốn.

Khi bỗng dưng chàng ấy nói thích ở một mình, thích được yên tĩnh một mình, điều đó không có nghĩa là các nàng đang làm gì đó có lỗi hay mối quan hệ của của hai người có vấn đề. Đơn giản là hành động này của chàng được cho là điều cần thiết trong chuyện tình cảm bởi nó giúp cà hai có thời gian tĩnh tâm suy nghĩ, hiểu thêm về mối quan hệ của mình àm thôi.

5. Đàn ông vũ phu

Không phải cứ đánh đập phụ nữ thì mới gọi là vũ phu. Thói vũ phu của đàn ông được thể hiện ở nhiều hành vi như: Thái độ cộc cằn, thô lỗ khi nói chuyện với người khác, nói năng cục súc và thiếu kiểm soát, hay cáu giận dù chỉ là một chuyện nhỏ, dễ mất bình tĩnh và thường có thái độ đe dọa sử dụng vũ lực với người khác, khi tức giận hay đập phá đồ đạc, thích kiểm soát người khác...

6. 5% đàn ông nghĩ đến... người phụ nữ khác khi đang “lâm trận”

10 điều tồi tệ bạn chưa biết về đàn ông, nhất là bí mật về chuyện ấy

Người phụ nữ đó có thể là bất cứ ai: Diễn viên “phim đen”, ngôi sao màn bạc, đồng nghiệp, thậm chí là cô bồi bàn đã rót cà phê cho chàng sáng nay. Và cho dù bạn có bực mình, cũng nên biết đây là điều hoàn toàn bình thường. Bởi cuộc ân ái kéo dài được đến bao lâu phụ thuộc phần lớn vào khả năng giữ hưng phấn của chàng, tưởng tượng thêm một chút cho thêm phần hứng thú sẽ giúp chàng dẻo dai hơn.

Lời khuyên cho chị em là, đừng quá stress. Sự tưởng tượng này hoàn toàn không có nghĩa là chàng thấy bạn thiếu hấp dẫn hay khao khát lên giường với người khác ngoài bạn, chỉ là bản chất của đàn ông như vậy thôi.

7. Đàn ông thích thú khi thỉnh thoảng vợ vắng nhà một đêm 

Chỉ cần nửa kia đừng coi đây là một thói quen và bỏ bê chàng. Vợ để họ ở nhà một mình, không sao cả. Đàn ông sẽ đọc một cuốn sách hay làm điều gì đó. Sự thật là, cánh đàn ông thích thi thoảng ở nhà một mình ban đêm - để họ có thể làm lại những điều thời độc thân họ vẫn làm.

Khi vợ đi công tác hay nghỉ dưỡng cùng đám bạn thân, họ có thể chơi game, xem phim hành động, nghe các bản nhạc họ thích. Ngoài ra, sự vắng mặt của nửa kia cũng là một thứ gia vị cho cuộc sống đôi lứa, thắp lại ngọn lửa nhớ nhung. Một chút khoảng cách thời gian không bao giờ là điều tệ. 

8. Sống bám

Chỉ hai từ “sống bám” thôi đã đủ khiến phụ nữ phải thở dài và cự tuyệt gã đàn ông này cho dù gã có đẹp trai, tử tế đến thế nào đi nữa. Đàn ông dù sống trong cảnh giàu sang hay khốn khó thì sự tự lập cũng luôn là tiêu chí để đánh giá họ là người như thế nào? Nhiều cô vợ lấy phải ông chồng sống bám đã phải thốt lên: “Biết vậy thà ế đến già còn hơn!”

9. Đàn ông sợ những điều nhỏ nhặt

10 điều tồi tệ bạn chưa biết về đàn ông, nhất là bí mật về chuyện ấy

Đàn ông không được phép sợ bất cứ điều gì, đó là tư tưởng của các đáng mày râu trước phụ nữ. Sự thật là bất cứ ai cũng có một nỗi sợ, như sợ chuột, sợ gián… nhưng họ không muốn nói vì sợ bộc lộ điểm yếu của mình ra trước mắt cô gái mà mình đang tán tỉnh, yêu thương

10. "Tự sướng" nhiều hơn bạn tưởng

Dù chuyện ấy có diễn ra với tần suất nhiều hay ít thì các anh chàng vẫn tự mình thỏa mãn khá thường xuyên. Điều này không có nghĩa là bạn không phục vụ anh ấy chu đáo mà đó đơn giản là chuyện chàng thích làm.

Giờ thì các nàng bạn đã biết được những suy nghĩ thầm kín và có thể hiểu thêm về chàng trai của mình rồi! Hi vọng từ nay bạn sẽ thấu hiểu anh ấy hơn và không còn phải trách móc hay giận dỗi chàng nữa nhé!

Nguồn ảnh Internet

Theo Bestie