10 điểm đến nổi tiếng thế giới là thiên đường du lịch sex

Ngoài các con phố đèn đỏ nổi tiếng ở Hà Lan và Thái Lan, trên thế giới còn nhiều điểm đến nổi tiếng thế giới là thiên đường du lịch sex của du khách như Costa Rica, Nhật Bản, hay phố đèn đỏ ở Amsterdam, Hà Lan...

Thái Lan

Tại Thái có một số phố đèn đỏ được chính phủ cho phép. Tại Bangkok, nhiều sex-show được quảng cáo như các spa. Tuy nhiên, không ai dành cả một ngày spa tại những nơi như thế này. Ước tính có khoảng 3 triệu phụ nữ hành nghề mại dâm tại Thái Lan. 

Amsterdam

Có lẽ không nơi nào nổi tiếng với hình thức du lịch sex hơn Amsterdam. Điều này là hợp pháp và được chính phủ quản lý nên tương đối an toàn. Quận đèn đỏ của Amsterdam đầy các nhà thổ, cửa hàng thuốc lắc và thậm chí cả sex-show. Các cặp du khách nếu muốn cũng có thể tham gia màn trình diễn này.

Tijuana (Mexico)

Tijuana là nơi có nhiều nhà thổ, câu lạc bộ thoát y và các show diễn tai tiếng. Du khách đến đây được khuyến cáo thận trọng vì có thể gặp cướp.

Nhật Bản

Nền công nghiệp tình dục ở Nhật Bản khá phát triển, trong đó nổi tiếng nhất là hai khu phố đèn đỏ Kabukicho và Susukino. Có hơn 300 cửa hàng kinh doanh đồ chơi tình dục, 200 câu lạc bộ, 80 khách sạn và cả trăm nhà hàng quán bar ở Kabukicho. Trong khi đó Susukino được biết đến là nơi có nhiều cô gái trẻ diện các trang phục mát mẻ cầm biển hiệu mời gọi khách.

5

Kenya

Kenya có khoảng 1,5 triệu người có HIV nhưng nhiều du khách vẫn tìm kiếm các dịch vụ tình dục ở đây. Một trong số nguyên nhân là số phụ nữ hành nghề mại dâm ở Kenya khá lớn và dịch vụ giá rẻ.

Sonagachi (Ấn Độ)

Là khu đèn đỏ tai tiếng của Kolkota, Sonagachi có các con hẻm đầy nhà thổ với hơn 130.000 gái mại dâm, trong đó có nhiều bé gái. Hoạt động bất hợp pháp này bị chỉ trích vì việc sử dụng các hóa chất để biến các bé gái trở nên già dặn hơn. Cũng như nhiều nơi khác, tỷ lệ lây nhiễm HIV ở đây khá cao.

Costa Rica

Costa Rica là một trong những điểm du lịch lớn trên thế giới nổi tiếng với các loài động vật hoang dã tuyệt đẹp, bãi biển và rừng nhiệt đới. Đây cũng một trong những thiên đường "vui vẻ" lớn nhất hành tinh. Các vị khách ở đây chủ yếu đến từ Mỹ và Canada. Mại dâm ở đây là hợp pháp. 

Tel Aviv (Israel)

Tel Aviv được biết đến là "thủ đô" nhà thổ của thế giới. Với khoảng 250 nhà thổ, nơi đây đón một triệu khách du lịch mỗi năm để trải nghiệm các hoạt động tình dục. Mại dâm là hợp pháp và thành phố sẽ trừng trị thẳng tay chủ chứa cũng các tay bảo kê đối xử tàn bạo với gái hành nghề.

Indonesia

Tại Indonesia có một niềm tin không có cơ sở rằng nếu một người quan hệ tình dục với một người khác vợ hoặc chồng, anh/chị ta sẽ nhận được may mắn và phước lành. Quốc gia này coi mại dâm là bất hợp pháp, và nhiều trẻ em tham gia vào việc buôn bán mại dâm, đặc biệt ở Bali.

  Đức

Mại dâm ở Đức được hợp pháp hóa và người dân rất cởi mở khi nói đến tình dục. Tại đây có hơn 100.000 gái mại dâm và họ không coi việc việc trả tiền để mua dịch vụ ở các nhà thổ là một vấn đề quá lớn. Do đó, các nhà thổ được hợp pháp hóa là ví dụ điển hình cho quan niệm này.

Theo Vy An (The Richest/MTG)