1 quả chanh - 2 cách giảm cân cực nhanh

Chỉ bằng cách sử dụng 1 quả chanh là bạn có thể giảm cân tại nhà cực hiệu quả.

Giảm cân là vấn đề được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm, nhưng để có một phương pháp giảm cân hay một thực phẩm giảm cân hiệu quả là điều rất khó. Hôm nay, mình xin mách với chị em cách giảm cân bằng chanh rất hiệu quả và an toàn. 

1 quả chanh - 2 cách giảm cân cực nhanh

Mùa hè nóng bức chanh là loại trái cây giúp giải khát tuyệt vời, trái chanh còn có nhiều công dụng đối với sức khỏe: giảm cân, làm đẹp da, giúp hỗ trợ tiêu hóa, bổ sung vitamin C,…

Rất nhiều người đã áp dụng cách này, họ hoàn toàn ngạc nhiên vì công dụng giảm cân thần kì từ quả chanh này. Rất nhiều ngôi sao, người mẫu đã chọn phương pháp giảm cân tự nhiên với chanh: ca sĩ Beyonce hay cô nàng sexy Lee Hyo. Đặc biệt, Beyonce giảm được 5kg chỉ trong 2 tuần sử dụng phương pháp giảm cân bằng chanh tự nhiên, rẻ tiền nhưng lại mang hiệu quả cao.

Chanh mật ong

1 quả chanh - 2 cách giảm cân cực nhanh

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 2 quả chanh tươi

- 1 muỗng canh mật ong

- 300ml nước ấm

Cách thực hiện:

Vắt nước cốt chanh vào ly nước ấm, sau đó thêm mật ong vào rồi khuấy đều là có thể thưởng thức. Bạn nên uống ly nước giảm cân này trước khi ngủ khoảng 45 - 60 phút để đạt được hiệu quả tối ưu.

Chanh pha loãng

Nguyên liệu chuẩn bị:

- 2 quả chanh tươi

- 2 lít nước lọc

Cách thực hiện:

Cho nước lọc vào lọ thủy tinh, vắt nước cốt chanh vào rồi khuấy đều. Bạn uống loại nước này suốt cả ngày, đặc biệt, nên uống 1 ly trước các bữa ăn chính để hỗ trợ giảm cân cấp tốc.

Lưu ý khi dùng nước chanh để giảm cân

- Uống nước chanh không thể giúp bạn giảm cân nếu không thay đổi chế độ ăn uống. Nên ăn hạn chế tinh bột và đường, tăng cường chất xơ và uống nhiều nước. 

- Tập thể dục nhẹ nhàng mỗi ngày 30 phút để đốt cháy năng lượng dư thừa.

- Không nên ăn vặt khi thực hiện chế độ giảm cân với nước chanh.

- Không nên lạm dụng nước chanh vì tính axit trong chanh có thể gây bào mòn dạ dày. Người có tiền sử bệnh dạ dày cần đặc biệt chú ý, nếu thấy biểu hiện đau thượng vị, ợ chua thì lập tức phải dừng ngay.

Theo TieuDung24h